Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những tài tử gốc Hoa dính tai tiếng cặp kè gái có chồng

Vương Đại Trị ôm hôn gái một con Đổng Khiết; Tô Hữu Bằng bị nghi là kẻ thứ ba trong chuyện tình Chae Rim - Lee Seung Hwan.
Huỳnh Duy Đức Diễn viên sinh năm 1969 Y Năng Tịnh kết hôn với ca sĩ Đài Loan Dữu Trừng Khánh vào Lễ Tình nhân năm 2000. Trước đó, hai nghệ sĩ có thời gian yêu nhau 13 năm. Năm 2002, Năng Tịnh sinh con trai đầu lòng cho Trừng Khánh.

Tài tử, tai tu, tài tử gốc Hoa
Diễn viên, ca sĩ Huỳnh Duy Đức.

Năm 2008, Y Năng Tịnh và ca sĩ, diễn viên kém cô hai tuổi Huỳnh Duy Đức (cũng đã có bạn gái) - bị chụp cảnh tay trong tay ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Bức ảnh chứng thực lời đồn hai người yêu nhau vốn âm ỉ trong làng giải trí.

Sang năm 2009, Trừng Khánh - Năng Tịnh ly dị.
The voice Trung Quoc
Giám khảo The Voice Trung Quốc 2012 Dữu Trừng Khánh và Y Năng Tịnh.

Huỳnh Duy Đức là diễn viên, ca sĩ Đài Loan. Trong vai trò diễn viên, anh nổi tiếng với các phim Tân Tam Quốc (vai Chu Du), Kinh hoa yên vân…

Tô Hữu Bằng
Tô Hữu Bằng, To Huu Bang
Tô Hữu Bằng và Chae Rim.
Tô Hữu Bằng và người đẹp Hàn Quốc Chae Rim hợp tác trong hai phim Dương Môn hổ tướng (ra mắt năm 2005) và Tình trong biển tình (ra mắt năm 2004).

Hai diễn viên bị đồn nảy sinh tình cảm khi đóng phim và đó là lý do Chae Rim không ngại ngần ký vào tờ giấy ly hôn năm 2006. Cô kết hôn với ca sĩ Lee Seung Hwan năm 2003.

Ngô Trác Hy

Ngô Trác Hy, Ngo Trac Hy
Ngô Trác Hy và Lương Tĩnh Kỳ.
Năm 2012, Ngô Trác Hy và Lương Tĩnh Kỳ lộ ảnh tắm chung trong bể bơi khách sạn. Tĩnh Kỳ là gái có chồng.

Sau khi các bức ảnh bị đăng tải, Trác Hy và Tĩnh Kỳ đều thanh minh họ chỉ thân thiết như anh em chứ không có tình cảm yêu đương với nhau.

Vì các bức ảnh, Lương Tĩnh Kỳ hứng chịu cơn tức giận của bố chồng.

Vương Đại Trị
Vương Đại Trị, Vuong Dai Tri
Năm 2012, Phan Việt Minh - chồng Đổng Khiết - ám chỉ Vương Đại Trị là kẻ xen vào anh và Đổng Khiết, khiến hôn nhân rạn vỡ. Tuy nhiên lúc đó không ai tin "nàng Chúc Anh Đài" cặp kè "trai xấu" Đại Trị.

Sang năm 2013, Đổng Khiết - Đại Trị lộ clip ôm hôn thắm thiết trong phòng. Người quan tâm bắt đầu tin Phan Việt Minh và quay sang chỉ trích Đổng Khiết ngoại tình.
Đồng Khiết, Dong Khiet
Đổng Khiết hiện nay (ảnh nhỏ) và vẻ thanh khiết của cô năm nào.

Sau hơn nửa năm lộ chuyện hôn nhân rạn vỡ, Đổng Khiết - Việt Minh vẫn còn là vợ chồng trên danh nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét