Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Bà Tưng tung clip mới ‘Bí mật tình yêu cùng anh thợ cả’

Ăn mặc mát mẻ, tư thế ngồi khiêu gợi và giọng nói lả lơi, Bà Tưng không ngại ngần tiết lộ nhiều bí mật vô cùng nhạy cảm và tục tĩu.
bà tưng, ba tung, cô tưng
Bà Tưng lả lơi trong clip mới.

Trong lần ra Bắc này, dù không được đứng trên sân khấu biểu diễn đúng như kế hoạch, nhưng Bà Tưng cũng có nhiều cơ hội để tiếp xúc và gần gũi hơn với người hâm mộ Hà Nội.
Mới đây, Bà Tưng tiếp tục “tri ân” người hâm mộ bằng một clip chuyện trò cùng Thợ cả đầy dung tục và nhạy cảm. Clip nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền một cách nhanh chóng mặt.
Bà Tưng “thả rông” trò chuyện với Thợ cả trong clip mới.
Trong clip, Bà Tưng bất ngờ xuất hiện trong một trang phục vô cùng gợi cảm với vòng 1 được hoàn toàn “thả rông”. Với tư thế ngồi khêu gợi, ánh mắt đưa tình, giọng nói lả lơi, Bà Tưng thắng thắn chia sẻ nhiều “chuyện khó nói” với người dẫn chương trình.
Những câu chuyện nhảm nhí và tục tĩu của Bà Tưng bị cư dân mạng “ném đá” và chỉ trích kịch liệt. Vẫn tính cách “tưng tửng”, Bà Tưng liên tục gây sốc khi bật mí rằng mục đích chuyến ra Hà Nội lần này để… “thả rông” và cô đến với Trái Đất là để “đem nền văn minh thả rông tới cho những người đàn ông cô đơn”.
Quan điểm “Yêu là chén” của Bà Tưng khiến không ít bạn trẻ phải bất bình. Cô tuyên bố thẳng tưng rằng từ trước tới giờ toàn là người chủ động đòi làm “chuyện ấy” với đàn ông hay sẵn sàng dạy người yêu những kỹ năng làm “chuyện ấy”,… khiến chính người nghe phải đỏ mặt.
Trong suốt cuộc trò chuyện, Bà Tưng liên tục có ý định ve vãn chính người đàn ông dẫn chương trình bên cạnh. Cô lả lơi ngồi sát bên MC, đưa tay sờ ngực áo, gợi ý rủ anh cùng “xếp hình” hay không ngần ngại khen anh là mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.
Ngay sau khi được đăng tải, clip trò chuyện dung tục của Bà Tưng lại được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ nhanh chóng mặt và tạo bão trên thế giới ảo. Độ hot của Bà Tưng chưa hề giảm nhiệt dù tài năng của cô chưa một lần được chứng thực. Thực sự, Bà Tưng đang làm náo loạn showbiz Việt và có thể gây tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới giới trẻ.  Sự xuất hiện của Bà Tưng đang là một hồi chuông báo động tới suy nghĩ và lối sống của một nhóm không nhỏ các bạn trẻ hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét