Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Lady Gaga lộ ảnh nude táo bạo trên tạp chí

Bức ảnh nude “toàn tập” với tư thế tạo dánh khiêu gợi tới táo bạo của ca sĩ Lady Gaga đã bị hé lộ.

Lady Gaga lộ ảnh nude táo bạo trên tạp chí

Đối với Lady Gaga việc nude và lộ ảnh nude là điều hết sức bình thường, bởi trước đó, nữ ca sĩ này đã từng nhiều lần tự chụp ảnh và tự đăng trên trang cá nhân của mình. Mới đây vào ngày 20/7, một bức ảnh khỏa thân của “cô nàng lắm chiêu” Lady Gaga bị rò rỉ trên khắp các trang mạng xã hội. Bức ảnh được thực hiện cho tạp chí V, với mái tóc đánh rối, khuôn mặt hờ hững, Lady Gaga tạo dáng một cách đầy khiêu khích. Nhưng lần này, hình ảnh của Lady Gaga lại do đích thân 2 nhiếp ảnh gia Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin đăng tải trên Tumblr với lời tựa “Cả thế giới hãy sẵn sàng đón nhận bức ảnh của chúng tôi, với Lady Gaga trên tạp chí V”


Một ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã gây ra một “sức nổ” lớn với hơn 4000 lượt theo dõi trên Twitter. Cũng trong thời điểm này, một người bạn cũ của Lady Gaga đánh tiếng với giới truyền sẽ cho ra mắt cuốn sách nói về giai đoạn đầu mới khởi nghiệp của mình và giọng ca Born this way.
Hiện tại, phục hồi sau ca phẫu thuật hông, Lady Gaga đang gấp rút cho ra mắt album thứ 3 sắp phát hành vào ngày 11/11 tới đây. Nhưng single đầu tiên sẽ được chính thức ra mắt công chúng và người hâm mộ vào ngày 19/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét