Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Thiếu phụ nhan sắc bị “thư ếm” nhìn thấy đàn ông là "rạo rực ham muốn?"

Thiếu phụ hóa điên, thieu phu hoa dien
"Thiếu phụ này cho rằng sau khi ăn quả sầu riêng, cơ thể chị rơi vào trạng thái mê man, không làm chủ mọi hành vi bản thân". (Ảnh minh họa)
Chị cho rằng sau gần một năm chạy chữa khắp nơi, nay quyết định công khai câu chuyện bản thân với mong muốn mọi người lấy đó làm bài học mà tránh xa. Trong cuộc điện thoại gấp gáp đến phóng viên chúng tôi, người phụ nữ này nghẹn ngào cho biết chỉ vì lỡ dại ăn quả sầu riêng bị “thư” (thư ếm, bùa ngải) từ kẻ lừa đảo mà cơ thể đâm ra ốm đau, mất hết tâm trí. Hậu quả chị không những mất tình, mất tiền, còn bị bạn bè, người thân xa lánh bởi mùi hôi lạ “bùa ngải” gây nên?
Ăn một quả sầu riêng, mất hơn 10 triệu?
Câu chuyện chúng tôi muốn nhắc đến xảy ra với chị Tống Thị Thu (SN 1972, ngụ tổ dân phố 31, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM). Theo lời chị kể lại, tai họa ập xuống đời mình từ giữa tháng 7/2012. Thời gian này có một thanh niên trạc tuổi 30 dẫn theo cô gái trẻ đến khu trọ do chị làm chủ trên đường Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành hỏi thuê phòng. Sau khi thỏa thuận giá cả, hai vị khách đồng ý thuê. “Sau đó thỉnh thoảng thấy người đàn ông đến thăm cô gái, nhiều hôm ngủ lại luôn trong phòng. Anh ta giới thiệu mình tên Lê Minh Tâm, có lúc nói là Lê Văn Tâm hoặc Lê Thanh Tâm và cô gái thuê trọ là em gái người vợ đã chết”, chị kể lại.
Ở trọ chừng hơn tháng, trong những lần đến thăm “em vợ” người đàn ông chủ động làm quen, bắt chuyện với bà chủ dãy trọ. Hai bên trao đổi số điện thoại cho nhau. Đến bây giờ chị mới nhận ra toàn bộ kế hoạch tiếp cận mình đều do người đàn ông lạ tên Tâm sắp đặt sẵn. Cụ thể, sau khi làm quen, Tâm thường xuyên chủ động lên lạc, hẹn hò bà chủ dãy trọ đã ly dị chồng đi uống cà phê, tâm sự.
Theo lời người phụ nữ cho mình là nạn nhân của thuật “bùa ngải”, quan hệ giữa chị và Tâm bắt đầu thân thiết khoảng một tháng sau đó. Giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm nam nữ, quan hệ tình dục. Về lai lịch của Tâm, chủ nhà trọ Tống Thị Thu mô tả đó là một thanh niên cao chừng 1m68, thân hình gầy gò, da ngăm đen và một mắt bị lé nên được gọi là “Tâm lé”. Đặc điểm “đặc trưng”  của “Tâm lé” là luôn mặc quầ ka ki, áo sơ mi đóng thùng rất lịch sự. Tâm thường đi lại bằng chiếc ô tô cũ mèm nhưng lại “tự hào” đeo biển số xanh. Thậm chí nhiều lần Tâm còn “nổ” có cả xe riêng biển 80B (Xe do Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt, cấp cho các cơ quan trung ương). Chị cho biết Tâm giới thiệu mình là dân tộc Nùng, quê ở Bình Phước. “Nó bảo bố mẹ đều đã chết, hiện là bác sĩ công tác tại một Bệnh viện ở TP.HCM. Tuy nhiên cũng có lúc nó bảo mình là bộ đội, công an có nhiều mối quan hệ làm thêm công việc môi giới việc làm, chạy việc cho bất cứ ai có nhu cầu”, thiếu phụ căm tức gọi nó bằng “hắn”, “nó” mỗi khi nhắc đến người tình cũ.
Nói đoạn chị rầu rĩ cho hay mọi chuyện xui xẻo đời mình bắt nguồn từ quả sầu riêng chứa “bùa ngải”. Chuyện là một ngày gần dịp rằm tháng 7 âm lịch năm 2012 (nhằm khoảng giữa tháng 8/2012), Tâm đến dãy trọ mang theo quả sầu riêng vàng ươm. “Tâm nói sầu riêng mua tận vườn nhà dân, rất thơm ngon, rồi bảo ăn thử. Bản thân tôi là một người phụ nữ đứt gánh, thiếu thốn tình cảm nên thấy vậy cứ nghĩ chàng trai chết vợ thương mình thật lòng nên vô tư ăn món quà của nó tặng”, chị Thu kể.
Thiếu phụ này cho rằng sau khi ăn quả sầu riêng, cơ thể chị rơi vào trạng thái mê man, không làm chủ mọi hành vi bản thân. Điều lạ nữa như lời chị trình bày, kể từ khi nuốt phải quả sầu riêng Tâm tặng, bà chủ nhà trọ răm rắp nghe lời nhân tình, không chút đắn đo, cung cúc phục vụ như một nô lệ. Cụ thể vài ngày một lần. Tâm lại bảo có việc gấp nhưng đang kẹt tiền ở dự án và đề nghị “bồ” cho mượn vài triệu “Đi nhậu với đối tác bàn công chuyện làm ăn, ngay hôm sau rút tiền trả lại ngay”. Quả đúng một, hai hôm sau Tâm có bảo tình nhân cần tiền chưa để đem trả thật, nhưng: “Không hiểu sao lúc ấy tôi lại xua tay, bảo Tâm cứ giữ tiền mà xài dù rất cần tiền trang trải cuộc sống. Nghe tôi nói vậy Tâm cũng lơ chuyện trả nợ luôn”, thiếu phụ trố mắt ngạc nhiên với những chuyện xảy ra trong quá khứ của chính mình.
Bấm lóng tay nhẩm tính, thiếu phụ cho biết không dưới năm bảy lần bị Tâm “vay tiền quên trả”, tổng cộng trên dưới 10 triệu đồng. Chị thú nhận thiệt hại về vật chất không lớn bằng mất mát tinh thần. Từ lúc quen biết Tâm, nhất là sau khi ăn quả sầu riêng, phụ nữ này không còn tỉnh táo như trước, giảm trí nhớ trầm trọng và thường có những suy nghĩ hão huyền, xa rời thực tại. “Tâm rất có khiếu ăn nói, cứ mỗi lần nói chuyện, hắn lại vẽ ra cảnh cưới xin trang trọng, cuộc sống đề huề đầy lãng mạn. Lạ rằng hắn nói gì tôi đều tin cả”, chủ nhà trọ tự nhận là nạn nhân của thuật “bùa ngải” thổ lộ.
Ly kì hành trình bị “thư ếm" qua lời nạn nhân tự thuật
Chị Tống Thị Thu cho rằng trái sầu riêng chỉ là “vật yểm” giai đoạn sơ khai bởi sau đó không lâu “bác sĩ Tâm” thủ thỉ bên tai tình nhân rằng theo phong tục dân tộc mình, khi yêu nhau người con gái phải tặng người con trai chiếc nhẫn bạc. Nghe vậy chị cũng làm theo, ra tiệm trang sức mua nhẫn đem tặng người tình. Điều bí hiểm là trước khi bảo bà nạ dòng đeo nhẫn cho mình, Tâm bắt chị đọc ba chữ “Bạc căn Hằng”. “Tôi nhớ như in, sau khi chiếc nhẫn nằm gọn trong ngón tay, hắn mỉn cười tỏ ra đắc chí lắm”, thiếu phụ nhớ lại.
Chưa hết, “bác sĩ” Tâm có những dịp còn bắt nhân tình mặc toàn bộ áo quần màu trắng, từ áo ngực đến quần nhỏ cũng phải màu trắng tinh khiết “sẽ mang lại may mắn”. Rồi lần khác Tâm lại mang từ đâu về một con chó giống Nhật cũng màu trắng bắt tình nhân phải chăm sóc. Tuy nhiên điều lạ nhất là trong suốt 10 ngày liền kể từ tận tay đeo nhẫn cho Tâm, chị không tài nào ngủ được. Cứ mỗi lần ngả lưng ra giường, bà chủ dãy trọ mê trai lạ lại trằn trọc, quay quắt nhớ về tình nhân một cách mãnh liệt quái lạ. Cảm giác vừa lạ vừa đáng sợ vô hình bắt ép chị phải gọi điện, nhắn tin cho tình nhân suốt ngày mới cảm thấy thoải mái. Chị e ngại chia sẻ thêm điểm khác lạ nữa xảy ra với bản thân mình trong thời gian quen Tâm là rất thèm thuồng đàn ông, cảm giác ham muốn tình dục mãnh liệt, dù tình nhân vẫn đáp ứng chuyện chăn gối với mình. “Thú thực ngày ấy cứ nhìn thấy đàn ông, bất kể to nhỏ xấu đẹp đen trắng thế nào là lại cảm thấy “rạo rực ham muốn”, chị này kể lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét