Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Triệt phá những ‘ổ nhền nhện’ phục vụ khách tây đến… Z

Gần đây hàng loạt ổ mại dâm bị triệt phá trong đó có những ‘tụ điểm’ chuyên ‘mua vui’ cho khách nước ngoài khiến dư luận sửng sốt.
Gái mại dâm bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách trong nhà nghỉ (Ảnh minh họa)
Sau khi lực lượng chức năng thâm nhập vào các ‘ổ nhền nhện’ và phanh phui những mánh lới làm ăn của gái mại dâm cùng các ‘tú ông, tú bà’ cho thấy rõ, nạn mại dâm hiện hữu ở khắp mọi nơi và đa dạng các thành phần. Chỉ cần có nhu cầu thì lực lượng bảo kê, tú bà sẵn sàng điều gái mại dâm tới phục vụ.
Gần đây  nhất ngày 22/7, lực lượng Công an TP. HCM đã triệt phá ổ mại dâm ‘núp bóng’ tiệm cắt tóc. Điều đặc biệt là bên ngoài tiệm cắt tóc vẫn hoạt động bình thường còn bên trong là hàng loạt những ‘chân dài’ đứng ngồi đợi đi khách.
Chiều cùng ngày, sau quá trình điều tra theo dõi trong một thời gian dài, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét tiệm cắt tóc và bắt quả tang một đôi nam nữ đang hành lạc trong tiệm cắt tóc. Điều đặc biệt, vị khách mua dâm là một ‘quý ông’ ngoại quốc còn cô gái là nhân viên của tiệm cắt tóc.
Nam thanh niên là người Trung Quốc còn cô gái khai là nhân viên tại đây.
Biết không thể che giấu được ‘động’ mại dâm này, nên tại cơ quan điều tra gái mại dâm khai rằng tiệm cắt tóc ‘trá hình’ đã hoạt động được hai năm, và chỉ chuyên phục vụ khách tây với giá từ 500.000 đồng trở lên. Sau mỗi lần đi khách, gái bán dâm chia cho ‘tú bà’ 200 ngàn đồng tiền môi giới.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và xử lý vụ việc theo đúng pháp luật.
Để tránh những ‘tai nạn’ không đáng có trong nghề, nhiều ‘tú bà’ ranh mãnh có thâm niên trong nghề ‘kinh doanh thân xác’ phụ nữ chỉ chuyên cho ‘các em’ phục vụ khách tây để tránh sự nghi ngờ theo dõi của lực lượng công an.
Đó cũng là cách mà ‘tú bà’ Bùi Thanh Cúc (SN 1979, ngụ Q.Tân Bình) áp dụng cho ‘ổ’ mại dâm của mình. Cúc là người có thâm niên trong nghề nên đã gây ít nhiều khó dễ cho lực lượng chức năng. Cúc liên tục chuyển địa điểm ở nhiều nơi và lúc nào trong ‘nhà’ Cúc cũng có hơn 20 ‘chân dài’ sẵn sàng ‘vui vẻ’ với khách.
Mặc dù có thâm niên trong nghề nhưng việc kinh doanh mại dâm thuộc vào hạng mục ‘xấu’ cần loại bỏ ra khỏi xã hội nên ngày 10/7 vừa qua, lực lượng phối hợp bất ngờ khiểm tra khách sạn Model Hoa Lan nằm trên đường Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM, bắt qủa tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Tiếp đó ngày 12/7, công an quận 1 phối hợp Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội thành phố bất ngờ kiểm tra khách sạn Trang Đức (đường Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1), bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây. Hai khách mua dâm cũng là người nước ngoài.
Theo lời khai của các ‘chân dài’ liên quan, giá bán dâm của đường dây này là 1 triệu đồng/lượt, qua đêm 2 triệu đồng. Lực lượng bảo kê và chăn dắt luôn tìm kiếm những cô gái trẻ đẹp để ‘làm giá’ dễ dàng với khách. Trong ổ nhền nhện này lúc nào cũng có sẵn hàng và chỉ phục vụ khách nước ngoài. Cũng theo lời gái mại dâm, việc lực lượng chăn dắt không cho tiếp khách Việt để tránh tai mắt của lực lượng công an.
Ổ mại dâm bị phanh phui ngày 12/7
Có rất nhiều ‘tụ điểm’ mại dâm được hoạt động bí mật và điều đó khiến cho lực lượng chức năng phải tốn hao nhiều công sức, thời gian để điều tra. Giống như ổ mại dâm núp bóng một loạt các nhà hàng ăn, quán bar vừa sa lưới Công an TP.HCM ngày 18/6 vừa qua. Để hoàn thành nhiệm vụ, các chiến sĩ công an đã phải điều tra hơn 1 năm mới phanh phui được đường dây mại dâm quy mô lớn này.
Đường dây mại dâm này được ‘ngụy trang’ kĩ lưỡng, bên ngoài là quán bar phục vụ ăn uống cho thực khách, nhưng bên trong là một tổ hợp mại dâm quy mô lớn, phục vụ khách nước ngoài đến Z theo yêu cầu.
Điều lạ là đường dây mại dâm này chỉ phục vụ ‘độc’ khách nước ngoài, thậm chí nhiều đại gia lắm tiền nhiều của trong nước muốn được ‘vui vẻ’ với các ‘đào’ cũng không được chấp nhận.
Với đủ các chiêu trò cùng mánh lới làm ăn, các cơ sở kinh doanh mại dâm ngày càng ‘mọc’ lên nhiều bởi có nguồn thu nhập cao. Điều đặc biệt, các tụ điểm mại dâm đang ngày càng diễn biến phức tạp hơn bởi không chỉ là nơi điều gái đi ‘vui vẻ’ với khách mà còn chất chứa nhiều mối nguy hiểm từ các tệ nạn xã hội khác như ma túy, HIV…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét