Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Hot girl Hàn bạn gái Tiến Đạt nhảy ‘Gangnam Style’ bán kẹo kéo

Ngay trong tập đầu tiên của “Cuộc đua kỳ thú”, Hari chinh phục khán giả bằng cách nói chuyện hồn nhiên và khả năng nhảy nhót dễ thương.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn và đáng yêu, cô gái người Hàn Quốc Hari Won (tên thật là: Lưu Esther) được rất nhiều khán giả Việt Nam biết tới với danh nghĩa là người yêu của rapper Đinh Tiến Đạt. Quyết định cùng bạn trai tham gia sân chơi Cuộc đua kỳ thú 2013 để thử sức, Hari Won chính là nhân tố gây sức hút nhiều nhất trong tập đầu tiên của The Amazing Race phiên bản Việt.
Trải qua nhiều thử thách cam go của chương trình, Hari Won cùng Đinh Tiến Đạt đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả với cách xử lý các tình huống bất ngờ trong cuộc chơi. Để chinh phục thử thách bán kẹo kéo, cô sẵn sàng thể hiện khả năng ca hát giữa phố để thu hút sự hiếu kỳ của người dân xung quanh.
Lựa chọn một ca khúc tiếng Hàn với giai điệu và ca từ rất dễ thương, phần trình bày ngẫu hứng của cựu thành viên nhóm nhạc Kiss – Hàn Quốc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều khán giả đang có mặt tại địa điểm đó. Ngay sau phần hát, rapper Tiến Đạt và Hari Won còn khuấy động không khí bằng màn nhảy vui nhộn theo giai điệu của ca khúc Gangnam Style.
Hot girl Hàn Quốc, hot girl Han Quoc
Trước khi đến Việt Nam, Hari Won là thành viên của nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc.


Sự hồn nhiên dễ thương của Hari Won gây được ấn tượng mạnh cho khán giả trongtập lên sóng đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2013.
Bạn gái Tiến Đạt hát, nhảy.
Theo 2sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét