Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Bùi Anh Tuấn bị tố nghiện 'đập đá'

Hoàng tử The Voice ngày càng gầy gò thảm hại và liên tiếp bùng show...
Sau cuộc thi “The Voice’, Bùi Anh Tuấn được biết đến là học trò cưng của Hồ Ngọc Hà và cứ ngỡ rằng, dưới sự dìu dắt của một người thầy tên tuổi như nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” thì con đường công danh sự nghiệp của “Hoàng tử The Voice” sẽ rộng mở, thế nhưng…
Bùi anh tuấn, Bui Anh Tuan
Hình ảnh mới nhất của Bùi Anh Tuấn khiến mọi người hốt hoảng
Bước chân ra khỏi sân chơi “The Voice”, thay vì chú tâm vào công việc ca hát và đẩy mạnh phần hình ảnh… thì hoàng tử họ Bùi lại liên tục dính vào những scandal ảnh hưởng trầm trọng đến con đường lập nghiệp. Scandal bạc tình, scandal quảng bá cho phần mềm Trung Quốc, scandal làm việc thiếu chuyện nghiệp, trễ giờ, bỏ show, bị cấm hát tại Bài Hát Việt… đã khiến Bùi Anh Tuấn nếm phải không ít búa rìu dư luận và trong một chia sẻ với báo giới, “Hoàng tử The Voice” cũng thừa nhận scandal khiến anh rơi vào tình trạng khủng hoảng, thậm chí sụt cân trầm trọng và kết quả là học trò của Hà Hồ phải tạm dừng sự nghiệp “sướng ca” một thời gian- phần để nghỉ ngơi và cũng để suy nghĩ lại con đường âm nhạc của mình. Tuy nhiên sau 3 tháng nghỉ dưỡng, thay vì tinh thần khôi phục, sức khỏe sung mãn và nhiệt huyết yêu nghề dâng tràn thì lần tái xuất hiện của hoàng tử kính cận trong sự kiện từ thiện “Mang âm nhạc đến bệnh viện” lại khiến người hâm mộ bàng hoàng, thậm chí hoang mang bởi thân hình tiều tụy, sắc vóc xuống dốc một cách thảm hại.
Nụ cười tươi rói của Bùi Anh Tuấn vẫn không giúp anh che đậy được sự mệt mỏi trên gương mặt
Ngay khi những hình ảnh được chia sẻ, đã có không ít nghi án đặt ra cho vấn đề sức khỏe lẫn lối sống của Bùi Anh Tuấn, nhiều ý kiến còn cho rằng, nam ca sĩ không chỉ bê bối trong sự nghiệp ca hát mà anh còn thiếu tôn trọng chính cuộc sống của mình, thần sắc của anh sau 3 tháng nghỉ dưỡng đã chứng minh được Bùi Anh Tuấn thật sự có vấn đề về sức khỏe, thậm chí dư luận còn cho rằng, để vượt qua những áp lực của sự nổi tiếng quá nhanh, thành danh quá sớm… Bùi Anh Tuấn đã phải nhờ đến chất gây nghiện.
Thành danh khá nhanh và quá sớm khiến Bùi Anh Tuấn nhanh chóng rơi vào ảo tưởng...
Mới đây, Bùi Anh Tuấn cũng trở lại với sân khấu ca nhạc bằng việc nhận lời tham gia hai chương trình tại Phòng trà We và Đồng Dao, tuy nhiên, điều đáng nói là ngay sau khi nhận lời phòng trà We không lâu thì nam ca sĩ đã gọi điện “phàn nàn” rằng, anh không biết mẹ đã nhận lời của Phòng trà Đồng Dao nhưng kèm theo đó vẫn là lời hứa chắc nịch là sẽ tham gia. Để minh chứng cho lời nói có trọng lượng của mình, nam ca sĩ đã “nhờ” ban tổ chức sắp xếp để anh có thể tiện chạy show cho cả hai chương trình, bản thân anh cũng nhờ mẹ- cũng là quản lý của mình mang phục trang biểu diễn đến We trước… mọi việc tưởng chừng xong xuôi, tiết mục biểu diễn của Bùi Anh Tuấn sắp đến thì mọi liên lạc với anh chàng kính cận đều vô hiệu, mẹ và bạn gái của Bùi Anh Tuấn cũng ngơ ngác, lo lắng cho sự vắng mặt không lý do của con/bạn trai. May mắn là các ca sĩ Trà My, Maya đã được “đôn” lên để “chữa cháy”. Việc tự ý bỏ show cũng được Bùi Anh Tuấn “diễn” với phòng trà Đồng Dao khiến cho đêm nhạc tại đây cũng bị hủy bỏ vào phút cuối. Điều đáng nói là việc book show giữa phòng trà với Bùi Anh Tuấn đều được thực hiện miệng chứ không có một văn bản nào nên dù bỏ show nhưng nam ca sĩ vẫn thản nhiên không lo sợ những kiện tụng liên quan đến việc vi phạm hợp đồng. Nói về thái độ làm việc của Bùi Anh Tuấn, anh NAK- quản lý của một phòng trà đã từng mời Bùi Anh Tuấn biểu diễn cho biết: “Hiện nay, những bầu show nào muốn làm việc với Bùi Anh Tuấn phải hết sức cẩn thận và cân nhắc, bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Bùi Anh Tuấn rất dễ khiến chương trình “bể” lúc nào không biết. Bùi Anh Tuấn sẽ chẳng thể nào thành công được với cách làm việc không coi ai ra gì như thế”.
Việc tự ý bỏ show còn khiến cho đêm nhạc cùng với người bạn "The Voice" tại phòng trà Đồng Dao bị hủy bỏ vào phút cuối.
Việc "đập đá" của Bùi Anh Tuấn đã bị fan phanh phui trên mạng xã hội
Ngay khi thông tin liên quan đến “chứng nào tật nấy” của Bùi Anh Tuấn được phanh phui, đã có không ít những ý kiến quả quyết nam ca sĩ bận đi “khai thác đá” và đó cũng là lý do khiến anh không thể có mặt trong show diễn như dự định, điều đáng nói hơn nữa là, hoàng tử kính cận là một con nghiện thuốc lá, thậm chí sở thích “đập đá” của Bùi Anh Tuấn còn có từ trước khi anh chàng tham gia “The Voice” và đó cũng là lựa chọn của nam ca sĩ mỗi khi anh gặp chuyện không vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét