Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Tác dụng của sex đối với cơ thể

“Chuyện ấy” không chỉ mang lại khoái cảm và sự gắn kết đồng điệu về mặt thể xác linh hồn mà còn mang lại những lợi ích bất ngờ đối với cơ thể. Dưới đây các chuyên gia y tế đã liệt kê một số tác dụng mà chuyện phòng the mang lại cho cả nam và nữ.
Làm giảm căng thẳng
Quan hệ tình dục giúp tạo ra sự cân bằng giữa sức khỏe và tình cảm, là cách giảm stress tuyệt vời và hiệu quả. Sauk hi giao hợp, não sẽ giải phóng endorphin góp phần giảm căng thẳng, kích thích trạng thái hưng phấn và thỏa mãn.
Giúp tăng cường hệ miễn dịch
“Yêu” thường xuyên sẽ thúc đẩy cơ thể sinh ra một loại hóa chất đặc biệt chống vi-rút. Các nghiên cứu gần đây cũng chứng minh rằng quan hệ vợ chồng đều đặn có thể duy trì mức kháng thể cao hơn, bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng.
Tác dụng của sex đối với cơ thể
Cải thiện giấc ngủ

Nếu bạn bị mất ngủ, hãy cố gắng quan hệ tình dục trước khi bạn đi ngủ vì nó có thể giúp bạn có được một giấc ngủ ngon.
Thúc đẩy hoạt động tim mạch
Một nghiên cứu gần đây cho thấy những người đàn ông quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần có nguy cơ mắc bệnh tim thấp hơn và số cơn đau tim cũng giảm hơn so với những người quan hệ ít hơn 2 lần mỗi tuần.
Cân bằng nội tiết tố
Bạn có thể gặp rắc rối với chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Quá trình “yêu” có thể giúp bạn điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh vì quan hệ tình dục góp phần duy trì cân bằng nội tiết tố.
Tăng cường cơ xương chậu
Sex liên quan đến việc sử dụng một số cơ bắp, do đó, nó có thể giúp bạn phát triển mạnh cơ xương chậu. và giúp tăng cường hệ thống xương chắc và khỏe hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét