Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

“Cởi” – Đừng nghĩ phái nữ ai cũng thế

Dạo gần đây rộ lên một không biết nên gọi là trào lưu hay là định kiến của một số bạn nam khá là cá nhân khi đặt ra những quan điểm cho rằng “trên đời phái nữ ai cũng thế ” ” hễ có tiền là cởi đồ ” “sống không chân thật chỉ biết có tiền thôi” ” tại mình nghèo, không đi xe sang, không ở biệt thự, không ipad, iphone, không có tiền bao gái, nên không có ai”. Mình thấy thật lạ khi các bạn cố ý đánh đồng những trường hợp các bạn thấy, gặp, nghe, đọc ám ảnh các bạn khiến các bạn đều nghĩ rằng hễ là phái nữ thì bằng “những điều gì đó không tốt” ?
Mình nghĩ cũng đúng thôi khi trên mạng, trên báo, trên các “lều báo” đăng đầy thông tin của một số gương mặt nữ đặc biệt như thế này nên các bạn toàn có ý như vậy :

Chuy?n shock -coi-dung-nghi-phai-nu-ai-cung-the-news
Chuy?n shock -coi-dung-nghi-phai-nu-ai-cung-the-news
Đúng là những người “con gái” trên đây đều ý thức với cái vốn tự có của họ và họ đều biết một phương châm cách thức để tiếp cận sự nổi tiếng nhanh nhất mà chẳng phải nhọc nhằn lao động, học tập mà làm gì là “CỞI”. Chỉ có khi cởi để khoe vòng 1 ” không nội y” ” , vòng 2 con kiến “không tiền cạp đất mà ăn”, vòng 3 “táp bạo, phản cảm” những con người trên mới đạt được những danh hiệu mà thiên hạ nó thèm vào phong như “nữ hoàng nội y” ” Thánh Tưng” “nữ hoàng óc ngắn” “nữ hoàng nói dối” . Nhưng Họ là Họ mà chúng tôi là chúng tôi, tại sao các bạn lại có thể nghĩ chúng tôi hằng ngày đi học đi làm vất vả, kể cả những người thân thuộc như chị bạn, mẹ bạn, bà bạn lại là hạng người có thể CỞI, có thể rao thân bán thịt cho người ta mua về xem miễn phí trên mạng, đề cao giá trị đồng tiền hơn phẩm giá của con người, rồi đánh giá chung toàn bộ chúng tôi đều là “rẻ tiền” ” giả dối” được nhỉ , hay các bạn cũng muốn tự rẻ rúng giá trị của bản thân mình ?
Chuy?n shock -coi-dung-nghi-phai-nu-ai-cung-the-news
Các bạn nói các bạn hiểu nhưng những người này và thế này họ có nằm trong phần lớn những người con gái các bạn cho là cởi đồ mua danh, lừa dối ăn tiền, cặp kè đại gia hay không ? Khi chúng tôi lao động, học tập, bạn ở đâu ? Hay bạn chỉ xuất hiện khi dành thời gian vô bổ xem những trang báo những thông tin về những người con gái cá biệt họ “Cời ” tên “đồ” kia rồi đánh đồng đó là hoạt động của “tất cả phái nữ” bọn tôi ?!
Xin và mong những bạn đang có cái suy nghĩ ấy hãy bỏ phức ngay đi và đừng dành thời gian vô bổ ngồi nghiền ngẫm những người con gái “vô bổ” để làm tăng cái sự nổi tiếng vô tích sự của họ rồi quay lại sỉ vả, đặt điều với toàn thể những người con gái khác đang dành thời thanh xuân của mình để làm những điều có ích, để học tập, lao đông vì tương lai của xã hội này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét