Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

“Tôi nghiện xem hình gái ngực khủng đấy, làm sao nào?"

“Tôi nghiện xem hình gái ngực khủng đấy, làm sao nào?"
Chị thực sự sốc khi chứng kiến cảnh hàng đêm anh mò mẫm vào mạng xem phim đen rồi tự xử. (Ảnh minh họa).
Chào Thanh Hằng với tâm sự "Thời buổi bây giờ, não lớn không bằng ngực khủng". Chị rất thông cảm với cách nhìn nhận của em. Chị không biết em bao nhiêu tuổi, nhưng qua tâm sự, chị đoán chắc em khoảng đôi mươi đúng không?
Chị cũng từng ngây thơ như em, cũng hi vọng rồi thất vọng tràn trề. Chị khác em, em thất vọng với cuộc sống, chị thất vọng với chồng chị hiện nay.
Chị đến với anh ngay sau khi tan vỡ mối tình đầu. Nghĩ lại, chị thấy dường như mình quá nông nổi. Anh yêu chị nhưng ngày đầu tiên đưa chị về nhà anh, chị đã bực mình, thất vọng về anh, về gia đình người yêu.
Mẹ anh nhìn chị và bảo chị ngực nhỏ, mông nhỏ và khả năng sinh nở là kém. Người con gái học thức đầy mình, tốt nghiệp 2 trường đại học danh tiếng, xinh đẹp như chị có tự ái của mình lắm chứ. Và càng tủi thân hơn khi anh không bảo vệ và im thin thít trước lời nói ngớ ngẩn, quy chụp của mẹ.
Chị đã khăng khăng đòi chia tay anh. Ngày ấy, anh đã buồn rầu và thất vọng về chị nhiều lắm. Nhưng với bản tính hiếu thắng của chị, chị càng sung sướng và tự nhủ: “Ai bảo anh không mở miệng ra bảo vệ tôi”.
Chị chốt hạ bằng việc yêu nhanh cưới gấp một người đàn ông khác. Anh là Hải. Anh giàu có, cao ráo hơn anh người yêu cũ của chị. Anh sinh trưởng trong gia đình giàu có. Anh được cha mẹ cho một khoản tiền riêng để mở cửa hàng buôn bán điện thoại và thiết bị điện thoại.
Anh thích chị được 2 năm nhưng vì chị đã có người yêu và thái độ dứt khoát nên anh không tiến tới. Ngày biết chị chia tay tình đầu, anh tới tấp hẹn hò, cưa cẩm. Một là chị thích thay đổi, sợ sự cô đơn, hai là chị thích trả thù người cũ nên chị gật đầu chấp nhận yêu Hải ngay.
Anh rất yêu, chiều chuộng chị, sau 3 tháng yêu nhau, bọn chị cưới nhau. Sau khi cưới, anh cũng yêu chiều chị, chị phát hiện ra anh là người đàn ông rất khỏe mạnh và có ham muốn chuyện ấy lớn. Tuy nhiên, chị vẫn yêu chiều được anh, anh hạnh phúc bởi điều này.
Thế nhưng bẵng đi khoảng 4 tháng, chị thấy chồng mình thay đổi. Ngày nào anh cũng làm việc khuya, anh không chăm sóc chị chu đáo như trước. Một lần chị dò dẫm vào phòng làm việc của anh thì thấy anh đang dán mắt vào những tấm ảnh, thước phim nhạy cảm của những người đàn bà ngực bự, đang khỏa thân quằn quại trên giường.
4 tháng, chồng đã chán vợ, chị buồn vô cùng. Đáng lẽ với những cặp đôi khác đây là khoảng thời gian phải hạnh phúc, mặn nồng nhất vậy mà anh chỉ mặn nồng với những thước ảnh, bộ phim dung tục. Anh co mình lại, ít tiếp xúc với vợ, gia đình hơn trước, suốt ngày anh chìm đắm vào phim ảnh.
Chị cố gắng làm mới mình, ăn mặc sexy hơn, nóng bỏng hơn những mong kéo anh ra khỏi thói quen xấu đó nhưng anh dường như không còn cảm hứng với vợ. Chị thực sự sốc khi chứng kiến cảnh hàng đêm anh mò mẫm vào mạng xem phim đen rồi tự xử.
Ban đầu anh còn ngại ngùng, ậm ừ rằng vẫn yêu vợ và sẽ thay đổi. Nhưng sau chuyện tồi tệ hơn khi anh tỏ vẻ không ái ngại khi chị trông thấy điều này.
Khi không chịu được nữa, chị đã hỏi anh những câu hỏi tại sao và anh đã gắt gỏng đầy thách thức: “Tôi nghiện xem hình gái ngực khủng đấy, làm sao nào?”. Chị như bị xúc phạm trước câu nói ngớ ngẩn này. Chưa bao giờ chị hụt hẫng như vậy. Các bạn có tưởng tượng ra cảnh chồng nói câu đó vào mặt vợ thì cảm xúc người vợ như chị sẽ như thế nào không?
Chị đã từng tự hỏi bản thân làm gì có lỗi với anh để anh suốt ngày chìm đắm, mê mị vào những bộ hình ảnh hớ hênh, gợi dục ngớ ngẩn đó? Biết bao lần chị bắt gặp anh đang hì hục xem clip, xem ảnh rồi mân mê ngắm nghía ảnh của những cô gái khoe thân kia.
Bây giờ anh còn lao đầu vào những bộ phim quái dị với tiếng rên rỉ gợi dục. Ừ thì chị công nhận nếu mình không hoàn thành tốt chức năng của người làm vợ thì chồng có thể tìm tới ảnh, phim, thậm chí tới gái để giải tỏa. Đằng này chị đã làm tốt, vậy mà sao anh vẫn chưa thấy thỏa?
Chỉ khi anh quay ra chê bai “ngực vợ như con ốc, nhìn chán ốm”; “hay em bơm đi cho thay đổi không khí”… thì chị hiểu tại sao. Hóa ra anh thèm ngực khủng. Nhiều khi đang yêu nhau say đắm, phút mặn nồng, anh có thể làm chị mất hứng khi chê bai ngực chị không bằng em X nào đó trên mạng.
Vẫn hiểu sex là nhu cầu thiết yếu của cả hai giới và đối với đàn ông thì xem hình phản cảm, phim sex dường như là chuyện bình thường. Nhưng chứng kiến tần suất bất bình thường anh thường xem khiến chị không thể không nghĩ về điều này.
Anh không những xem trên máy tính ở nhà, anh còn xem trên điện thoại, ipad trong khi chờ vợ đi siêu thị. Chị run người lên vì giận, tự ái, thử hỏi sao không thể tự ái khi chồng tự xử trước mắt là hình đứa con gái khác đang uốn éo không mặc áo lót, nhảy tưng tưng một cách phản cảm, hay phim sex có người phụ nữ kêu la thảm thiết dung tục trên giường.
Chị không hiểu cảm giác này có quá khác với cảm giác chồng ngoại tình hay không nữa. Chị chán nản, chị thất vọng mỗi lần gần gũi anh. Dù không muốn nhưng những hình ảnh phản cảm của anh cứ ám ảnh chị mãi không rời. Đã có lúc chị thấy khiếp sợ chồng mình.
Rồi nhiều khi anh còn đòi hỏi chị những “pha” y như trên phim. Nhưng vấn đề là tâm trí của chị bị tổn thương, chị không muốn chiều theo sở thích quái gở của anh. Không tìm được sự đồng cảm của vợ, mới đây chị còn biết anh đi “thực địa” và thường lui tới các tụ điểm nóng để thử nghiệm cảm giác nóng bỏng ấy.
Chị buồn và thất vọng khi thấy chồng mình ngày một sa lầy mà chẳng biết phải làm gì. Đọc những tin nhắn của anh với những cô gái gọi khác khiến chị ngày một kinh hãi chồng mình. Chị nên làm thế nào bây giờ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét