Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Bị cấm diễn, Angela Phương Trinh muốn làm bác sĩ khám nghĩa vụ

Mới đây, "Bà mẹ nhí" chia sẻ trên trang cá nhân một tấm ảnh "nhạy cảm" với chú thích là mơ ước được làm bác sĩ thời bé của mình. Đồng thời, cô cũng đăng lời chúc mừng Đông Nhi khi cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên được Facebook bảo vệ quyền lợi và danh tính.
Bị cấm diễn, Angela Phương Trinh muốn làm bác sĩ khám nghĩa vụ
Nổi tiếng với những bức ảnh khoe thân và thường xuyên diện trang phục phản cảm trên sân khấu nên "Bà mẹ nhí" khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ ước mơ thời bé của mình là trở thành một bác sĩ. Điều này được cô "giấu" khá kĩ và chỉ được tiết lộ cách đây không lâu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những tiết lộ này của Angela Phương Trinh lại không nhận được nhiều sự tán đồng của công chúng mà thay vào đó là sự mỉa mai, phản đối.

Nội dung chia sẻ như sau: "Lúc bé. Trinh thường có nhiều mơ ước lắm, nhưng thích nhất vẫn là được làm bác sĩ. Hồi bé thấy bác sĩ oai lắm, giỏi lắm! Sau này dòng đời bôn ba, Trinh đành ngậm ngùi dẹp ước mơ thời thơ ấu sang 1 bên... Nghĩ lại cũng buồn! Nếu hồi đó mình cố gắng nhiều hơn, có khi giờ này lại được làm bác sĩ, được tận tâm khám cho những bạn đến tuổi đi nghĩa vụ, bảo vệ tổ quốc. Lúc đó chắc mình hãnh diện về bản thân lắm. Hihi
P/s : Trinh phải ghi tên page mình lên để tránh các page khác copy không xin phép, các bạn thông cảm nhen"
 
Bức ảnh Angela Phương Trinh đăng trên trang cá nhân tương đối phản cảm vì mọi người cho rằng cô có vẻ mỉa mai, thô thiển hơn là biểu lộ cảm xúc thời còn bé của mình. Tuy nhiên sau đó, Angela Phương Trinh đã nhanh chóng xóa bỏ chia sẻ này.
 
Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh từng đưa ra lời so sánh giữa mình với nữ ca sĩ Đông Nhi và bị fans của nữ ca sĩ này phản đối kịch liệt. Angela Phương Trinh bắt đầu chuyển "chiến thuật" sang chúc mừng và "ghanh tỵ" khi Facebook Đông Nhi chính thức được Facebook bảo vệ danh tính và quyền lợi. Đây là một sự kiện rất đáng chúc mừng của Đông Nhi vì cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được Facebook ưu tiên bảo vệ.
 
Angela Phương Trinh chia sẻ: "Wow, chúc mừng chị Đông Nhi là Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được Facebook bảo vệ danh tính và quyền lợi. Giờ đây, không ai có thể lập bất cứ Page hay Facebook tên Đông Nhi được nữa. Thật đáng ganh tị. www.facebook.com/dongnhi
 
Dù là phát ngôn gây sốc hay những chia sẻ thường ngày, Angela Phương Trinh đều nhận khá nhiều "gạch đá" từ dư luận bởi cách nói chuyện "ngây ngô" của mình. Chỉ trong vài ngày, cô đã tạo ra nhiều "sóng gió", liệu sắp tới Angela Phương Trinh sẽ lại khiến công chúng bất ngờ bởi sự kiện gì nữa chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét