Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phương Mỹ Chi sẽ hát trong liveshow Quang Lê

Sau tai nạn ở Mỹ, giọng ca hải ngoại đã hồi phục. Anh về nước tổ chức chương trình "Hát trên quê hương 2" vào tháng 10.
Dù mới gặp chuyện không may, Quang Lê vẫn tiến hành liveshow "Hát trên quê hương 2" đã dự định trước đó. Nam ca sĩ cho biết, thời gian chuẩn bị cho chương trình nhạc tại Việt Nam khá gấp rút. Anh gặp khó khăn vì vấn đề sức khỏe. Thời gian đi lại, di chuyển của anh cũng gặp nhiều trục trặc. Hiện Quang Lê vẫn cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và luyện tập cho liveshow. Mỗi ngày, anh đều liên hệ với quản lý của mình tại Việt Nam để hoàn tất mọi công tác chuẩn bị.
Phương Mỹ Chi sẽ hát trong liveshow Quang Lê
Quang Lê kết hợp với Phương Mỹ Chi trong một tiết mục.
Nam ca sĩ bày tỏ sự cảm ơn đến khán giả khắp nơi đã quan tâm đến anh trong tai nạn vừa qua. Anh thấy khá hơn nhưng vẫn còn đau khi thở hay lấy hơi vì va chạm mạnh phần ngực.

Nói về liveshow tại Việt Nam, Quang Lê cho biết, Phương Mỹ Chi của "The Voice Kids" sẽ góp mặt. Anh và "chị Bảy" cùng kết hợp trong tiết mục Sa mưa giông. Nam ca sĩ chia sẻ, anh theo dõi cuộc thi và rất thích cô bé này vì có giọng ca ngọt ngào, thu hút. Khi anh mở lời đề nghị Mỹ Chi tham gia thì gia đình cô bé đồng ý ngay với lý do họ cũng yêu mến chất giọng của anh.

Liveshow còn có sự góp mặt của: Evis Phương, Bảo Yến, Phương Thanh, Lệ Quyên, Quách Tuấn Du, Khánh Ngọc, NSND Hồng Vân. Minh Nhí, Ngân Quỳnh… Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC.

"Hát trên quê hương 2" diễn ra lúc 20h ngày 4/10 tại sân khấu Lan Anh TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét