Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Thái Hà copy ảnh nude ‘bỏng mắt’ của Ngọc Trinh, Phương Trinh

Cả 3 cô gái đều lựa chọn phong cách bán nude để quảng bá cho spa rất giống nhau.
Mới đây nhất, ‘siêu vòng 3′ Thái Hà đăng tải trên trang cá nhân một tấm hình nude rất nóng bỏng và gợi cảm. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Thái Hà đang thư giãn tại một spa, khoe vóc dáng thon gọn đặc biệt, làn da căng mịn trắng sáng.
Kèm theo đó là một dòng chia sẻ rất tâm trạng: “Anh nói….không muốn em đi làm vất vả. Muốn em được nghỉ và ở cạnh anh là đủ nhưng cuộc sống thì bộn bề công việc làm sao em có thể ngồi không.
Vẫn muốn được ở cạnh anh, được là người phụ nữ của gia đình, được chăm lo cho anh từ những điều đơn giản nhất nhưng em cũng muốn được thử sức mình với những việc mà em thích. Có thể em sẽ chọn lựa thời gian hợp lý để cả em và anh đều thấy thoải mái. Chỉ cần anh hiểu và lắng nghe là đủ!”.
Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, những bức ảnh chụp nude gợi cảm này là một trong những hình ảnh được sử dụng để quảng bá cho cửa hành spa mới do người mẫu ‘siêu vòng 3′ này làm bà chủ.
Như vậy, dòng chia sẻ này của Thái Hà là băn khoăn gửi đến người yêu trước khi cô bắt tay vào một công việc mới: bà chủ spa.

Ngay sau khi thông tin này bị rò rỉ, rất nhiều người đã liên tưởng ngay tới Ngọc Trinh và những bức ảnh cô chụp quảng cáo cho spa của mình trong thời gian trước đó.
Cả 2 ‘bà chủ’ đều lựa chọn hình ảnh bán nude gợi cảm và quyến rũ. Che 1/2 cơ thể bằng chiếc khăn choàng to màu trắng, máu tóc dài buông xõa và điểm nhấn là một bông hoa đại gài hờ hững qua tai.
Chính bởi sự giống nhau này, nên rất nhiều người cho rằng ‘siêu vòng 3′ Thái Hà đã copy hình ảnh của Ngọc Trinh.
Thái Hà copy ảnh nude 'bỏng mắt' của Ngọc Trinh, Phương Trinh

Thái Hà copy ảnh nude 'bỏng mắt' của Ngọc Trinh, Phương Trinh

 Hình ảnh quảng bá cho spa trước đó của 'nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh
Hình ảnh quảng bá cho spa trước đó của ‘nữ hoàng đồ lót’ Ngọc Trinh
3 bức ảnh bán nude 'copy' nhau của Ngọc Trinh, Thái Hà, Angela
 Một số hình ảnh bán nude bị rò rỉ của siêu mẫu Thái Hà
Một số hình ảnh bán nude bị rò rỉ của siêu mẫu Thái Hà
Trước đó, những hình ảnh tương tự của ‘bà mẹ nhí’ Angela Phương Trinh trong bộ ảnh quảng cáo cho một spa tại Hà Nội cũng khiến cô nàng bị gán mác ‘ăn theo Ngọc Trinh’.
 Hình ảnh bán nude của Angela Phương Trinh trước đó
Hình ảnh bán nude của Angela Phương Trinh trước đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét