Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Đi Mua Dâm, Vớ Phải Cave Giả Gái

Các cave này da trắng tóc dài, thân hình bốc lửa, nhưng thực chất là đàn ông, ông khách háo sắc nào gặp phải cũng hết hồn.

Gã trai đột lốt mỹ nhân
Các đoạn đường Lý Thường Kiệt (phường 14, quận 10), công viên Phú Lâm (quận 6) ở thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là “cung đường sung sướng”, nơi tụ tập của vô vàn mỹ nữ chân dài cùng các thiếu gia chơi bời. Thời gian gần đây, trên cung đường này, xuất hiện nhiều hàng lạ, có thân hình bốc lửa, chiều cao lý tưởng, tóc dài, da trắng, đầy đủ tiêu chuẩn của một hot girl chính hiệu. Nhưng, có một điểm lạ là giọng nói của họ thiếu vị ngọt ngào, giọng nói ồm ồm, khỏe mạnh không khác gì những gã trai thực thụ.
Sau nhiều lần theo dõi, lực lượng chức năng cùng với tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm công an thành phố Hồ Chí Minh ra quân truy quét thì nhóm mỹ nhân này bỏ chạy. Vì tưởng nhóm mỹ nhân này là gái bán dâm thật nên lực lượng chức năng ra sức truy đuổi, bắt và đưa về trụ sở công an để tiến hành xử lý. Tuy nhiên, kiểm tra hồ sơ lý lịch thì công an té ngửa khi phát hiện các đối tượng này là trai giả gái.
Những anh chàng này giả gái để hành nghề rất chuyên nghiệp, đa số là những gã trai còn rất trẻ, tuổi đời mới chỉ 19, 20. Mỗi ngày, cứ đến giờ hoàng đạo (khoảng 21h) những mỹ nữ xinh đẹp này tiến hành đẹo mặt nạ cho nhau. Họ bắt đầu trang điểm phấn son thơm phức, váy đầm lộng lẫy, tóc tai đủ kiểu, giày cao gót màu mè tạo dáng thướt tha trên các lề đường quanh khu quận 6 và quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Dưới ánh đèn mờ ảo, khi đi qua nẻo đường này, ai cũng phải ngoái lại nhìn và thầm xuýt xoa về nhan sắc của các mỹ nữ.
Đi Mua Dâm, Vớ Phải Cave Giả Gái
Ảnh minh họa
Đối tượng của nhóm mỹ nhân này chính là những quý ông đã có hơi men, thậm chí đã nhậu say xỉn, mắt mờ, tìm chỗ vui vẻ. Đa số  là những gã đàn ông không đủ tinh thường để nhận ra đâu là hàng thật ( gái bán dâm thật ). Khi  điểm chỉ được con mồi, nhóm mỹ nhân này, tận dụng cơ hội một cách triệt để, lả lướt mời chào, gạ gẫm các quý ông đi khách sạn để yêu đương.
Họ kết thành mạng nhện, khi khách hàng không duyệt em này thì ngay lập tức sẽ có đồng đội nhảy vào cứu vãn, con mồi không thể thoát được khiến cho những gái bán dâm thực thụ cay cú vì hết chỗ làm ăn.
Tại cơ quan công an, những anh chàng đội lốt mỹ nhân này không ngại ngần khoe cơ thể nuột nà của mình. Họ còn than vãn rằng để có được thân hình như ngày hôm nay là cả một quá trình chịu đau đớn, khổ sở, vậy mà còn bị công an sờ gáy. Một em còn õng ẹo đốp lại lời công an khi bị nghi ngờ về giới tính: “Không tin thì anh cứ việc kiểm tra thoải mái. Ở trên là giả, nhưng ở dưới là hàng thật 100%”.
Để có được thân hình bốc lửa như bây giờ, những thanh niên này rất chịu chi, khi chấp nhận bỏ tiền để qua Thái Lan phẫu thuật làm ngực khủng. Răng thì phải đi làm lại, cao vôi thật trắng. Những anh chàng da đen, da sạm chỉ cần đến Spa tắm trắng, sử sang lại là có ngay một làn da nuột nà, trắng tinh khôi. Vấn đề tóc thì khá dễ dàng, chỉ cần bỏ vài trăm đến vài triệu ra tiệm có sở hữu ngay bộ tóc dài mượt mà, vàng óng ả.
Không chỉ tu sửa về ngoại hình, những anh chàng này còn rất chịu khó đầu tư, vay tiền mua xe xịn, hay bỏ tiền túi ra thuê những chiếc xe đắt tiền, bởi như vậy mới bắt được các đại gia Sài thành. “Khả năng ngụy trang của những tên này khéo đến mức dù bạn có chạm vào, bạn cũng chẳng biết họ là trai giả gái, huống chi là chỉ nhìn bề ngoài”, một cảnh sát cho biết.
Quý ông đụng phải mỹ nữ dởm
Sau một chầu nhậu với bạn bè ở quận 6, anh Trần Văn H. loạng choạng phóng xe máy về nhà. Vừa đi qua doạn công viên Phú Lâm, anh bị mấy em xinh tươi chặn lại khiêu khích.  Thấy trong người mệt mỏi, lại cộng thêm hơi men, anh không thể nào từ chối tấm lòng của người đẹp. Trong tích tắc, anh đã cùng một cô em da trắng, mặt xinh vào một nhà nghỉ gần đó.
Tại đây, H. được cô em đó massage cho trước khi hành sự. Trò chuyện cùng cô em đó, H. rất hài lòng, tuy nhiên cảm thấy giọng nói nghe là lạ, nên H. hỏi: “Sao giọng em lạ vậy?”. Em gái õng ẹo trả lời: “Anh ơi, tối hôm qua em đi sinh nhật, nhậu với mấy đứa bạn đến gần 2 giờ sáng, còn hát hò, nên bây giờ khan tiếng đó mà”.
Nằm nhắm mắt tận hưởng cảm giác đê mê do đôi bàn tay điêu luyện của em gái mang lại, hai tay H. còn tranh thủ hoạt động trên cơ thể người đẹp cho xứng với đồng tiền bát gạo bỏ ra. Nhưng chưa đầy 10 phút, H. bỗng ngồi bật dậy, trả tiền vội vàng leo lên xe gắn máy phóng đi…
H. kể: “Hôm đó, khi tôi cho đôi tay thám hiểm trên mình em tiếp viên, lúc đầu thì chẳng có việc gì xảy ra. Thấy em này quá đẹp, tôi định sau khi massage xong sẽ cùng em vui vẻ một đêm. Ai ngờ, khi sờ xuống khúc dưới của em gái, tôi tỉnh rượu luôn vì hàng của em tiếp viên… giống y như của tôi. Hoảng quá, tôi ngồi dậy đưa tiền và chuồn thẳng”.
Thảm hại hơn là câu chuyện của một thanh niên bị trai giả gái lừa cả tình lẫn tiền. “Thiếu nữ” Trương Hoàng Minh (21 tuổi, ngụ 144/28B Hưng Phú, phường 8, quận 8) lên mạng làm quen với một nam thanh niên. Thủ thỉ được vài ngày thì thiếu nữ Minh tỏ ý rủ thanh niên này đi khách sạn để vui vẻ.
Nhìn qua ảnh, thấy thiếu nữ trông hiền lành, xinh đẹp lại tỏ ý thích mình, tưởng sẽ có một mối tình đẹp đẽ, anh chàng này liền đồng ý chiều em. Minh hẹn thanh niên này đến đường Nguyễn Văn Luông (quận 6). Khi gặp, thanh niên này vẫn không phát hiện ra Minh là trai giả gái, nên chở Minh vào nhà nghỉ để vui vẻ. Khi vào phòng, Minh hối thúc thanh niên đi tắm. Trong lúc anh ta vào nhà vệ sinh, bỏ lại ví cùng Iphone 5 trên giường thì Minh nhanh chóng vơ hết tài sản rồi chạy ra ngoài bắt xe ôm về.
Thanh niên này biết mình bị lừa đã nhanh chóng báo cáo đến cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ. Tại cơ quan công an, Minh thừa nhận lừa bạn trai trên mạng để trộm cắp tài sản trong nhà nghỉ.
Hiện nay, việc chuyển đối giới tính từ nam sang nữ và ngược lại, luật pháp không cấm nhưng cũng không thừa nhận. Lý do là dù chuyển đổi giới tính nhưng bản chất pháp lý của người chuyển đổi thì không sửa đổi được, pháp luật không chấp nhận cho họ sửa đổi khai sinh và chứng minh nhân dân. Tuy nhiên, hành vi trai giả gái để lừa đảo trộm cắp tài sản là vi phạm pháp luật cần được ngăn chặn và xử lý một cách triệt để.
 Theo Hôn Nhân & Pháp Luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét