Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Cưa gái chỉ vì sex

Nhiều chàng trai tỏ rõ sự sỗ sàng, thèm khát cùng với cái thú với mục đích cưa gái để thỏa mãn dục vọng, sex trong mình.
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Sau bài viết “Kẻ sở khanh, dùng mưu cao hiểm ác để phũ người yêu”, chúng tôi nhận được khá nhiều phản hồi từ độc giả, tỏ ra bức xúc với dạng đàn ông như trong bài viết.

Nhiều người bày tỏ rằng, quan trọng là phải “bắt bài” để mà phòng tránh, chứ khi chuyện đã xảy ra thì chỉ có thiệt cho con gái. Họ cũng chia sẻ những biểu hiện mà họ hoặc bạn bè của mình đã từng trải qua, nhằm giúp các cô gái có cái nhìn cẩn trọng hơn trước một đối tượng cưa cẩm.

Theo đó, có những dấu hiệu được nhiều người đồng tình rằng, đó có thể là những nét chấm phá trong bức chân dung một anh chàng chỉ muốn cưa cẩm để lợi dụng tình dục, không phải để tính chuyện yêu đương lâu dài, hướng tới hạnh phúc lứa đôi.

Không bao giờ giới thiệu bạn với người thân, đồng nghiệp

Dấu hiệu: Những chàng trai chỉ muốn quan hệ qua đường thường giấu kín người tình của mình trong bóng tối. Những câu trốn tránh của anh chàng thường là “Anh nghĩ chưa đến lúc”, “Anh nghĩ chuyện đó không quan trọng, anh yêu em là đủ rồi!”…



Lí do: Họ muốn tránh những rắc rối về sau và những câu hỏi của mọi người sau khi xong chuyện và “phủi tay đi thẳng”. Con trai chỉ công khai với toàn thế giới về thân thế người yêu khi anh ta thật sự coi trọng mối quan hệ đó.

Dành rất ít thời gian bên người yêu

Dấu hiệu: Khi gái hẹn đi chơi, ăn kem, uống nước.. như bao cặp đôi bình thường khác với những giây phút hẹn hò lãng mạn bên nhau thì anh ta thường từ chối với những lí do “Anh bận đi họp”, “Anh đi với cơ quan”, “Anh tăng ca”… dù anh ta có đang ngồi chơi game chán chê ở nhà.

Lí do: Con trai thường không muốn dành thời gian cho những đối tượng mà họ xác định là “quen để chơi bời” vì họ cho rằng như vậy sẽ lãng phí, thà ở nhà còn hơn. Đã bỏ thời gian ra là phải “thân mật” và kín đáo hơn chứ không phải chè kem gì cả.

Cảm thấy khó chịu ra mặt khi bị kiểm soát chặt

Dấu hiệu: Tức giận, to tiếng khi gái hỏi về thời gian biểu của chàng. Anh ta sẽ có xu hướng viện lí do “Em nghi ngờ anh hay sao mà lúc nào cũng hỏi này nọ vậy”. Và phản ứng những chàng trai này khá gay gắt khi gái dò hỏi anh ấy đi đâu, làm gì.

Lí do: Chàng nghĩ “Cô là gì mà có quyền kiểm soát tôi, chỉ là quen chơi qua đường mà cứ làm như người yêu. Làm quá thì tôi bỏ, binh đường khác cho nhanh”.

Tranh thủ đụng chạm với tần suất dày đặc

Dấu hiệu: Khi ở bên gái, con trai thường có những cử chỉ đụng chạm. Đó là chuyện bình thường, và cũng là một cách để các chàng rút ngắn khoảng cách, tăng sự thân mật dần dần. Nhưng có nhiều chàng không dần dần, họ liên tục tìm cách đụng chạm liên tục, không hề rụt rè, thăm dò ý tứ gì cả.

Có chàng, ngay từ lần hẹn hò thứ 2 hoặc 3, họ đã có những câu nói ngụ ý về chuyện gần gũi và gần gũi hơn nữa. Người ta thường gọi như thế này là đốt cháy giai đoạn, nhưng thật ra phải là đốt chết giai đoạn.

Lí do: Họ muốn đẩy nhanh quan hệ mà chỉ vì muốn đạt mục đích nhanh và họ chỉ có mỗi một mục đích là tình dục, không phải phức tạp dài dòng như tình yêu.

Thường đưa gái đến những nơi vắng vẻ

Dấu hiệu: Các anh chàng này sẽ không đưa người yêu đi ăn hoặc đến các khu vực mua sắm sầm uất. Mà địa điểm quen thuộc là công viên, những quán cà phê mờ ảo thưa khách hoặc khu vực nào xa xa trung tâm mà không gian riêng tư khoán đãng.

Họ rất thích đi câu cá chòi riêng, đi xem phim rạp ở góc tăm tối, quán cà phê tình nhân và đặc biệt là rất thích rủ cô gái đi chơi một vài ngày ở các tỉnh gần đó.

Lí do: Một là dĩ nhiên chỗ thưa người cảm xúc dễ thăng hoa và con gái sẽ dễ dãi hơn để anh ta hành động. Hai là anh ta không muốn xuất hiện cùng cô gái chỉ có ý định quen qua đường, vắt chanh bỏ vỏ trước bạn bè, đồng nghiệp. Mà dĩ nhiên chỗ đông người thì dễ bị phát hiện hơn rồi.
Không quan tâm đến cảm xúc của người yêu

Dấu hiệu: Mặc cho con gái nhõng nhẽo, giận dỗi, tức giận… thì chàng ta cũng không bao giờ lay động và không bao giờ thử dỗ dành. Đặc biệt các anh chàng này lại ít khi dành thời gian trọn vẹn cho bạn vào những ngày 8/3, 20/10, 14/2… với lí do muôn thuở “Đối với anh, mấy ngày đó không có ý nghĩa gì hết, tình yêu mới quan trọng”.

Lí do: chẳng qua trong mắt họ bạn không có giá trị gì ngoài giá trị “chơi bời” để họ phải hao tốn thời gian, tiên bạc, công sức, trí não mà thôi. Vả lại, những ngày đặc biệt ấy, họ có nhiều mối phải lo.

Không hứa hẹn

Dấu hiệu: Có thể nói trăm vạn lời yêu nhưng không bao giờ hứa hẹn gì cả. Tuyệt nhiên không hề muốn nói tới chuyện tương lai với bạn.

Lí do: Có gì đâu mà phải hứa hẹn. Dăm ba hôm rồi đường ai nấy đi cả thôi mà!

Thường thì, những chàng có âm mưu này ít khi bị mắc bệnh nhát gái mãn tính. Họ rất nhanh nhẹn và lọc lõi, vậy nên nếu không để ý sẽ bị các chiêu trò tung hỏa mù của chàng làm rối mắt ngay.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét