Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Cô gái trẻ mặt đầy mụn trứng cá biến thành hot girl nhờ make up

Dân mạng đang lan truyền mạnh đoạn clip một cô gái trẻ mặt đầy mụn trứng cá biến thành hot girl chỉ sau vài phút make up.

Đoạn clip do Elaine Mokk – một cô gái người Canada gốc Á đăng tải trên YouTube đã khiến dân mạng phải sửng sốt thán phục trước “sức mạnh” của mỹ phẩm và tài trang điểm của thiếu nữ này.
Mụn trứng cá

Theo dõi phần đầu clip, nhiều người có thể cảm thấy hơi rợn rợn vì khuôn mặt thiếu nữ chi chít mụn trứng cá bọc sưng tấy, đỏ phồng. Elaine Mokk đầy tự tin để máy quay zoom sát vào mặt mộc của mình trước khi trang điểm.

Thực hiện một vài thao tác trang điểm cơ bản một cách rất thuần thục, Elaine Mokk đã ngoạn mục che hết đi những khuyết điểm. Dung nhan của một “hotgirl” dần xuất hiện.

Clip của Elaine Mokk đang được share rất nhiều trên các mạng xã hội. Đi kèm đó là những ý kiến bình luận sôi nổi về chuyện “vịt bầu hóa thiên nga này”.

Gương mặt Elaine Mokk trong một clip đăng trải trên YouTube
Elaine Mokk đẹp mịn màng trong bức ảnh đăng trên Twitter cá nhân












Theo Jerrry Phạm, mặc dù làn da Elaine Mokk có nhiều mụn nhưng những đường nét khuôn mặt thì lại rất dễ thương: “Cô gái này bị mụn trứng cá bọc nên trông hơi ghê. Nhưng nhìn vào mắt em, gương mặt bầu bĩnh, đôi môi căng kia thì chỉ cần che được nốt mụn đỏ đi chút ít là trông đã rất khác rồi”.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng lại cho rằng Elaine Mokk đang cố tình quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm nào đó, hoặc là em quá ngây ngô khi bất chấp việc da bị mụn sưng đỏ như vậy mà vẫn đắp lên mặt cả một lớp trang điểm dày cộp, và “thay vì lên YouTube dạy trang điểm thì nên đi chữa mụn trước đã”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét