Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Bố đặt con nhỏ vào tủ lạnh để con… nín khóc

Đang say giấc nồng thì đứa con 6 tuần tuổi khóc ngặt ngẽo, không chút do dự, người đàn ông này đã bế đứa trẻ lên, đặt vào tủ lạnh và tiếp tục đi ngủ.
Đứa bé mới 6 tuần tuổi bị bố đẻ đặt vào tủ lạnh vì khóc to. (Ảnh minh họa)

Tyler James Deutsch, 25 tuổi đến từ bang Washington, Mỹ bị cáo buộc đã nhốt đứa con sơ sinh vào tủ lạnh lâu đến nỗi cơ thể cô bé giảm xuống còn 84 độ C. Với hành động này, Deutsch bị buộc tội cấp độ 1 tấn công, ngược đãi trẻ em và có hành vi bạo lực gia đình.

Công tố viên Mark Lindquist nói trước tòa đứa trẻ 6 tuần tuổi còn bị người cha vô nhân tính đánh vào đầu, chân và tay.

Tyler James Deutsch sống cùng vợ trong một chiếc xe rơ móc ở thành phố Roy, bang Washington, Mỹ. Trong khoảng thời gian 2 tiếng đồng hồ từ 13h30 -15h30 vào chiều hôm thứ Bảy (26/5), khi người mẹ có việc phải ra ngoài và để đứa con nhỏ ở nhà một mình với chồng thì sự việc đau lòng trên xảy ra. Lời khai của người thanh niên này với cảnh sát điều tra cho biết vào thời điểm đó, anh ta cảm thấy rất mệt mỏi còn đứa bé thì khóc ngặt ngẽo mãi không dứt. Thấy thế, anh ta đã đặt đứa bé vào tủ lạnh, đóng cửa và tiếp tục quay lại giường ngủ. Deutsch chỉ choàng tỉnh giấc khi người vợ trở về nhà.
Tyler James Deutsch có thể phải đối mặt với án tù chung thân
Theo văn phòng công tố, Deutsch đã bỏ mặc đứa trẻ trong tủ lạnh cho đến khi người vợ về nhà và phát hiện ra sự việc. Đứa trẻ chỉ được mặc tã và tưởng chừng bị chết cóng trong đó.

Khi thấy vợ gọi điện thoại thông báo cho cảnh sát, người thanh niên này đã giật lấy chiếc điện thoại và cấm vợ gọi điện vì không muốn gặp rắc rối với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cô gái đã chạy sang tri hô những người hàng xóm xung quanh nhờ giúp đỡ.

Các bác sĩ cho biết với tình trạng sức khỏe hiện tại, đứa trẻ sẽ được cứu sống.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc. Tyler James Deutsch có thể sẽ phải đối mặt với án tù chung thân nếu bị buộc tội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét