Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

W.C di chuyển nhanh nhất thế giới

Colin Furze, 33 tuổi, người Anh, đã mất bốn tuần để xây nhà vệ sinh chạy bằng xăng dầu có động cơ mô tô 140 phân khối và có thể đi với tốc độ 88 km/giờ.
Furze phóng công trình vệ sinh nhanh nhất thế giới hiện nay
Nhà vệ sinh tốc độ cao này được lắp đặt nút bấm trên tay lái để có thể xả nước khi đang di chuyển và có cả một chiếc kẹp ghim giúp chủ nhân có thể đọc tờ nhật báo yêu thích, tờ Metro.

Bốn số điện tử cũng được lắp đặt vào tay lái, trong khi thanh khăn tắm và móc giữ cuộn giấy vệ sinh cũng được lắp đặt.

Colin đến từ hạt Lincolnshire của xứ sở sương mù kể chi tiết về công trình: “Cũng khá đáng sợ khi lái chiếc nhà vệ sinh này vì nước trong bồn tiểu sẽ khiến phần trên rất nặng, tôi dễ bị ướt khi đi qua bất kì chỗ ghồ ghề nào. Ghế toilet khá trơn nên rất khó ngồi vững mà không bị trượt mông khi tôi đi nhanh. Cũng khó lái nữa đấy.”

Chàng thợ ống nước này vốn rất thường xuyên được gọi đi sửa và lắp toileet nên đã quyết định xây “công trình” kì cục này để cho vui.

“Tôi là một thợ ống nước và tôi thường lắp đặt toilet vì vậy tôi đã quyết định thử thách mình làm một chiếc toilet chạy nhanh nhất thế giới”, Furze kể.

Anh cho biết lý do anh muốn phá kỉ lục nhà vệ sinh nhanh nhất: “Tôi đã thấy mọi người xây dựng chúng với các động cơ nhỏ rồi, nhưng tôi đã lắp động cơ mạnh mẽ cho nhà vệ sinh của tôi để nó có thể chạy nhanh hơn.

Công trình vệ sinh chạy nhanh nhất vừa bị công trình vệ sinh của Furze phá kỉ lục là nhà vệ sinh nổi tiếng Bog Standard có thể đi với tốc độ 68 km/giờ và được “khai trương” ở Milan, ý vào tháng 3 năm 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét