Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Chồng ngang nhiên để hình nền con riêng trong điện thoại

Bồ của chồng
Tôi bị bồ của chồng dùng những lời lẽ tục tĩu nhất để lăng mạ

Tôi và anh quen nhau khoảng 6 năm. Mặc dù anh thua kém tôi về mọi mặt, nhưng trước mối quan hệ của chúng tôi, gia đình anh vẫn cản ngăn. Về phía bố mẹ tôi, tuy không cấm cản nhưng cũng không lấy làm gì vui vẻ vì tôi là đứa con gái duy nhất (gia đình tôi có đến 4 người con trai). Họ sợ tôi sau này sẽ khổ cực và vất vả bởi anh ở quê, không có nhà cửa, nghề nghiệp thì cũng chẳng ổn định.
Vậy mà cuối cùng lễ thành hôn cũng được tổ chức dưới sự quyết tâm của cả hai đứa. Tuy đám cưới không lớn lao gì nhưng cũng đầy đủ lễ nghi với những lời chúc phúc. Vì không có nhà cửa nên sau đám cưới anh qua làm rể nhà tôi. Là con gái một lại là lao động chính nên tôi được mọi người trong gia đình thương yêu.  Dù trước và sau khi cưới, anh đều thất nghiệp, gia đình tôi vẫn tôn trọng và đối xử với anh như người trong nhà. Vì thời điểm ấy việc buôn bán của tôi rất thuận lợi nên việc anh có thất nghiệp cũng không ảnh hưởng gì.
Năm 1997, tôi sinh được một bé trai đầu lòng. Con tôi vừa đầy tháng thì tôi chủ động đi bán hàng lại. Con trai tôi được 1 tuôi thì gia đình tôi phát hiện ra con bị suyễn và có dấu hiệu suyễn nặng ngày nào cũng phải chở bé đi bệnh viện, mua thuốc uống.
Ở tình cảnh này, con bệnh nặng, chồng thất nghiệp, nhưng chuyện đó cũng không làm tôi lo lắng, buồn chán. Tôi càng có động lực lao đông kiếm tiền chỉ mong con khỏe mạnh, gia đình bớt khổ cực. Đến khi con tôi được 2 tuổi thì một người bạn thân bày cho chồng tôi mở quán buôn bán nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Lúc này tôi đã có hai căn nhà nhỏ, một căn là do anh trai cho tiền (khoản này là do từ xưa đến giờ phụ anh buôn bán), còn một căn thì chồng tôi bán miếng đất mà tôi mang tiền của mình dành dụm để mua trước khi cưới.
Khi bé trai đầu được 5 tuổi thì tôi sinh tiếp bé thứ 2 cũng là con trai. Sinh xong, chúng tôi dọn về nhà mới ở. Lúc ấy việc buôn bán của anh ở quán trà đã không còn thuận lợi mà bị ế ẩm, anh đành ở nhà giữ con để tôi yên tâm đi bán hàng. Với nguồn thu nhập này, gia đình tôi tằn tiện cũng đủ sống. Tuy không khá giả nhưng cũng được coi là hạnh phúc. Đứa con thứ hai được 2 tuổi thì chúng tôi dự tính gửi con đi nhà trẻ để anh đi làm. Thời điểm này , nơi nào cũng giải toả để mở đường nên việc làm cũng dễ dàng hơn. Anh đi làm năm đầu tuy việc làm ít nhưng ngoài giờ làm việc anh về với vợ con, gia đình chúng tôi 4 người sung vầy hạnh phúc. Rồi việc bắt đầu xảy ra khi tôi do quen biết đã giới thiệu cho anh lãnh một căn nhà nơi tôi buôn bán. Vì căn nhà ấy nằm ngay giữa chợ, nên mọi người qua lại nhìn thấy. Làm căn ấy xong anh lãnh được nhiều hơn. Nhiều việc đồng nghĩa với chuyện anh có nhiều tiền hơn và ít khi ở nhà. Đêm nào cũng gần 11 giờ anh mới về. Tôi rất buồn lòng nên hết gay gắt lại xuống nước năn nỉ anh nhưng anh đều bỏ ngoài tai. Con trai thứ hai được 8 tuổi thì tôi sinh tiếp bé thứ 3 là bé gái. Tôi nghĩ anh sẽ rất vui và suy ngẫm lại.
Từ hồi đi làm, mỗi tháng anh đưa cho mẹ con tôi vài triệu. Ngoài ra, anh không còn để tâm đến bất cứ việc nào khác trong gia đình. Mùng 2 Tết năm rồi tôi bị trúng gió tưởng liệt một bên, hai con trai tôi thì đi vắng nên tôi bèn gọi cho anh nhưng anh không bắt máy, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Đau xót hơn nữa, có một lần tôi tình cờ xem được tin nhắn âu yếm trên điện thoại của anh và một người phụ nữ khác. Ngay lập tức tôi đã lấy điện thoại của mình để gọi vào số máy đó kiểm tra thì bị chủ máy dùng những lời lẽ tục tĩu nhất để lăng mạ.
Kể lại chuyện cho anh, mong anh có lời giải thích thì anh lại quay sang mắng chửi tôi thậm tệ hơn. Không lẽ là vợ mà tôi không được xem điện thoại của chồng mình. Chủ Nhật vừa rồi, con gái tôi bị bệnh nặng. Tôi lại đau lưng nên không thể bế con đi bệnh viện môt mình như trước kia được. Gọi điện thoại cho chồng nhưng anh ấy không quan tâm. Đến hôm sau, khi cầm điện thoại của anh, tôi thấy đứa bé gái anh cài đặt làm hình nền điện thoại là con riêng của anh và người phụ nữ đó. Lúc ấy trời đất như sập dưới chân.
Chuy?n shock chong-ngang-nhien-de-hinh-nen-con-rieng-trong-dien-thoai-news
Chồng tôi có con riêng ở ngoài
Song, anh không có vẻ gì là ân hận. Thậm chí khi anh còn chỉ thẳng vào mặt tôi và nói “tao đi làm ra tiền tao muốn lấy ai thi lấy”. Đồng tiền đã biến một con người chân chất, một người chồng hết lòng thương yêu vợ con trở thành một kẻ vô lương tâm sau 15 năm chung sống và 6 năm yêu nhau.
Ở tuổi 42, tôi trở thành một người phụ nữ già nua mập mạp. Chồng tôi thì bỏ bê vợ con, đạp lên sự vất vả, tuổi thanh xuân của tôi để gây dựng một hạnh phúc mới. Tôi đau đớn lắm vì các con còn nhỏ, việc buôn bán của mình không còn thuận lợi như trước . Và nhất là tối nào cũng chứng kiến cảnh chồng mình qua với mẹ con người phụ nữ ấy.
Đến bây giờ tôi không còn sáng suốt để giải quyết vấn đề này. Tôi cô đơn và cần lắm sự sẻ chia…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét