Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bắt con gái ăn phân vì tội… ngu

Không chỉ thường xuyên đánh vợ, anh Ngọc còn bắt con gái ăn phân vì tội… ngu. Anh ta lý giải do ngày nhỏ cũng hay bị cha mẹ hành hạ như vậy.
Ăn phân, an phan
TAND Thị xã La Gi, Bình Thuận vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ xin ly hôn giữa nguyên đơn là chị Nguyễn Thị Lan (1975) và bị đơn là anh Diệp Văn Ngọc (1975, cùng trú Thị xã La Gi).
Theo trình bày, chị Nguyễn Thị Lan kết hôn với anh Diệp Văn Ngọc từ năm 1998 và hai người đã có 3 con chung. Do quá trình chung sống, giữa hai người thường xảy ra nhiều mâu thuẫn như cãi vã, đánh nhau, không còn tình cảm yêu thương, chính quyền đã hòa giải nhiều lần nhưng không thành, chị Lan nộp đơn xin tòa án xét xử để ly hôn.
Cũng theo chị Lan, anh Ngọc thường dùng hình thức đánh vợ con rất kỳ cục chẳng khác gì người bị tâm thần. Đang đêm, chờ cho chị ngủ say, anh Ngọc bất thình lình tát vợ, hoặc dùng vòi nước tưới lên người, sau đó mở quạt hong cho khô.
Không chỉ đối xử tệ với vợ mà với con gái, anh Ngọc cũng hành hạ rất “độc” là bắt cởi trần truồng, trói vào cột nhà rồi cầm roi ngồi vụt cho đến bầm tím cả cơ thể. Cứ mỗi lần kết thúc màn tra tấn con gái là anh lại lấy vòi nước ra tưới. Cũng theo chị Lan, có lần anh bắt con gái phải ăn phân vì tội… ngu.
Tại phiên tòa sơ thẩm, Diệp Văn Ngọc thừa nhận mình đã hành hạ vợ con như thế, nhưng lại lý giải rằng, ngày xưa anh bị cha mẹ bắt ăn phân nên bây giờ cũng bắt con ăn. Còn việc tưới nước và mở quạt thì anh cho rằng tưới nước là để giảm vết bầm trên con và vợ sau khi đánh đập. Khi được tòa giải thích đó là những hành vi vi phạm pháp luật, anh Ngọc vẫn “ngang như cua” rằng: “Vợ con tôi thì tôi có quyền dạy và dạy theo cách nào là tùy tôi”.
Sau khi nghe nguyên đơn, bị đơn trình bày, ý kiến của đại diện Viện kiểm sát, ý kiến của hai vị Hội thẩm nhân dân, Hội đồng xét xử tuyên án đồng ý cho chị Nguyễn Thị Lan được ly hôn ông Diệp Văn Ngọc. Chị Lan được quyền nuôi con lớn, anh Ngọc nuôi hai con nhỏ…
Theo Công An Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét