Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

"Anh chỉ lợi dụng chị ấy thôi"

Gửi Bạn trẻ cuộc sống!

Em và người yêu quen nhau được gần một năm nhưng hai người chỉ nói chuyện qua mạng (Vì anh ấy đi làm bên Nhật, còn em đang học ở Hải Phòng). Dù khoảng cách xa xôi nhưng qua những lần nói chuyện, chia sẻ về cuộc sống, hai đứa đã yêu nhau tự lúc nào không hay.

Sau một thời gian yêu nhau trong xa cách, tháng 5 vừa rồi em tốt nghiệp đại học ra trường, anh ấy đã viết đơn xin nghỉ phép để về nước thăm em. Đấy cũng là lần đầu tiên hai đứa được gặp nhau sau gần nửa năm yêu đương. Cũng vì quá yêu anh nên khi anh đề nghị xin phép hai gia đình cho ăn hỏi, em đã đồng ý luôn. Em tin vào sự lựa chọn của mình, tin vào tình yêu anh dành cho em khi anh hứa hẹn: “Cuối năm này anh sẽ về cưới em”.

Trước khi anh đi xa, anh đỏi hỏi em “chuyện ấy”. Ban đầu em không đồng ý nhưng sau nhiều lần anh dụ dỗ nên em cũng buông xuôi và trao cái ngàn vàng cho anh ấy. Em không hề thấy hối tiếc về việc đó mà còn cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên cạnh anh, chia sẻ buồn vui cùng anh.

Sau hai tuần về Việt Nam, anh quay lại Nhật Bản làm việc. Dù rất buồn khi phải xa anh nhưng nghĩ đến khoảng thời gian hai đứa sẽ được ở bên nhau trong thời gian tớ, em không còn buồn phiền, nghĩ ngợi nhiều nữa.
Dường như em không còn niềm tin vào anh nữa (Ảnh minh họa)
Một hôm, anh bị quên mật khẩu facebook nên gọi điện nhờ em lấy lại mật khẩu để anh up ảnh hai đứa đi chơi với nhau. Em đã vào facebook anh và bất ngờ khi đọc được những dòng tin nhắn của một chị làm cùng anh. Cũng vì tò mò nên em đã lục lại cuộc trò chuyện quá khứ để biết hai người nhắn gì cho nhau… Và em đã thực sự sốc khi phát hiện ra anh và chị ấy ở rất gần nhau, chị ấy thường xuyên đến nhà anh ngủ.

Em không thể tin nổi vào những gì mình vừa đọc được. Chị ấy đã có chồng và một cô con gái ở Việt Nam nhưng chị ấy vẫn thường xuyên đến nhà nấu cơm, ăn ngủ với anh như vợ chồng. Em không thể nào hiểu được tại sao hai người đã ăn ở với nhau như vậy mà anh vẫn còn nói lời yêu em, còn gọi điện xin phép bố mẹ cho được cưới em nữa.

Trong lúc tức giận, em đã gọi điện cho anh và yêu cầu anh hãy giải thích chuyện này. Anh thừa nhận mọi chuyện và xin em “Hãy cho anh một cơ hội để làm lại từ đầu”. Anh còn bảo rằng: “Sang bên đó thiếu thốn tình cảm nên anh đã lợi dụng chị ấy để thỏa mãn dục vọng của mình, còn người anh yêu chỉ có một mình em thôi”. Em đã thật sự sốc nặng trước những lời thú nhận “chân thành” của người yêu mình.

Bạn trẻ cuộc sống à! Bây giờ em không còn tin vào tình cảm của anh dành cho mình nữa. Tại sao anh yêu em, hứa hẹn sẽ cưới em, vậy mà anh ấy vẫn sống chung chạ với người đàn bà khác như vợ chồng vậy? Em đã hy vọng vào một tương lai hạnh phúc của hai đứa… nhưng bây giờ em thấy mọi thứ sao hão huyền quá!

Em rất mong khi gửi những dòng tâm sự này sẽ nhận được những lời khuyên chân thành từ các anh chị đi trước. Hãy cho em biết nên nên xử lý tình huống này như thế nào?

Em xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét