Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phương Trinh tự khen mình đẹp, Cao Thái Sơn bênh Long Nhật

Trương Thị May lên đường thi Hoa hậu, Vũ Khắc Tiệp sang Thái Lan làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế gây chú ý vào hôm nay.
Phương Trinh tự khen mình đẹp, Cao Thái Sơn bênh Long Nhật
Angela Phương Trinh khen mình đẹp

Trở thành người đẹp hot nhất nhì showbiz sau những scandal lắm ồn ào, thời gian qua Angela Phương Trinh đang âm thầm nếm trải vị đắng của lệnh cấm diễn toàn quốc. Cũng trong thời gian này, người đẹp có thời gian thể dục để rèn luyện cơ thể săn chắc, gợi cảm.
Chia sẻ về thời gian im ắng vừa qua, Phương Trinh cho biết: “Sự thật là tôi thấy bản thân mình trong suốt thời gian vừa qua cũng có những chuyển biến đáng kể về phong cách rồi (cười). Những bộ trang phục biểu diễn gây nhiều điều tiếng của tôi thật sự chỉ là những “tai nạn” không mong đợi.
Tôi đang xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp hơn, hiện đại hơn và phù hợp với những môi trường mà mình xuất hiện. Cho nên việc tôi thích phong cách nào sẽ không quan trọng bằng việc tôi luôn nỗ lực để mang lại sự hoàn hảo cho bản thân mình”.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Phương Trinh cũng không quên tự tin khẳng định rằng: “Tôi bây giờ đẹp hơn ngày xưa rất nhiều”. Tuy nhiên, người đẹp không quên tỏ thái độ hối hận vì mình đã xuất hiện trở lại quá vội vàng, vì vậy mới để lại ấn tượng không tốt trong lòng khán giả.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Thời gian cấm diễn đã giúp Angela Phương Trinh có thêm nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình và bản thân. Đồng thời có thể trau dồi về giọng hát, vũ đạo cũng như lên kế hoạch cẩn thận cho tương lai.
Trương Thị May lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
Sau đêm gặp gỡ truyền thông vào tối qua, sáng nay 22/10, Á hậu Trương Thị May đã có mặt từ rất sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM để làm thủ tục cho chuyến bay cất cánh sang Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Người đẹp đã xuất hiện với nụ cười tươi trên môi dù suốt đêm không ngủ được vì hồi hộp cũng như phải sắp xếp lại hành lý lần cuối trước khi lên đường. Dự kiến, Trương Thị May sẽ có mặt tại Nga vào lúc 17h55 ngày 22/10 (theo giờ Nga).
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Trương Thị May ở sân bay
Theo chân Trương Thị May, mẹ của cô sẽ cùng con gái sang Nga để hỗ trợ về mặt tinh thần cho người đẹp. Tuy nhiên, ngay sau khi đến Nga cùng con gái của mình vài ngày thì mẹ của Trương Thị May sẽ về Việt Nam để chăm sóc việc gia đình và sẽ trở lại Nga ủng hộ con gái khi đêm chung kết gần đến.
“Quy định của cuộc thi là không cho phép bất cứ người thân nào theo cùng thí sinh trong suốt quá trình thi, vì vậy May và mẹ sẽ ở hai nơi khác nhau. Tuy nhiên, May vẫn thấy rất hạnh phúc khi được mẹ quan tâm, điều đó giúp cho May vững lòng trong những ngày thử thách tới đây”, Trương Thị May tiết lộ.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 22-10. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9-11 tại Moscow, Nga.
Cao Thái Sơn bênh vực Long Nhật
Sau khi đàn anh được một fan hâm mộ tặng xe 4 tỷ và chở đi chơi nhân ngày 20/10, Cao Thái Sơn – người từng từ chối món quà siêu xe của một đại gia lên tiếng về chuyện này.
Theo đó, Cao Thái Sơn cho biết: “Mỗi người có một cuộc sống riêng nên cũng khó mà bình luận, tôi thấy anh Long Nhật được người bạn tặng quà cũng là chuyện bình thường vì trong mắt người bạn , anh ấy xứng đáng với chiếc xe. Còn việc anh Long Nhật thấy mình xứng đáng với món quà đó thì anh ấy nhận. Đó là chuyện riêng và cá nhân của anh ấy”.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Nói về việc đăng những món quà giá trị tiền tỷ lên trang cá nhân và bị chỉ trích vì khoe của, Cao Thái Sơn không ngần ngại cho rằng mình có niềm vui, thì cùng chia sẻ niềm vui với bạn bè trên trang cá nhân như bao người khác, một sự việc rất là đời thường. Cao Thái Sơn cho rằng mình đâu dám nghĩ mình sẽ đi “khoe của” với các bạn đồng nghiệp khác, để tạo nên một trào lưu.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Cũng trong chiều nay, ca khúc Đêm lạnh trong sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của Cao Thái Sơn – Như hai người dưng dính lùm xù khi Uyên Linh, người song ca cùng Cao Thái Sơn ca khúc Đêm lạnh tiết lộ rằng mình khá bức xúc khi Cao Thái Sơn tự tung ca khúc này ra thị trường khi chưa hỏi ý kiến Uyên Linh.
Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế
Ông trùm chân dài chính thức trở thành thành viên BGK khảo cuộc thi ”Siêu mẫu quốc tế 2013” diễn ra tại Thái Lan vào ngày 2/11.
Vũ Khắc Tiệp sẽ là 1 trong 7 giám khảo chính của đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan vào ngày 2/11. Vũ Khắc Tiệp cho biết: ”Đây là lần thứ hai tôi nhận được lời mời vinh dự này. Năm ngoái, do bận rộn với công việc tại Việt Nam và phải đưa người mẫu lưu diễn tại Vegas, Mỹ nên tôi đành phải từ chối.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Vũ Khắc Tiệp
Lần này, tôi không ngờ mình lại tiếp tục nhận được tin tưởng từ phía ban tổ chức. Đây không phải là lần đầu tiên tôi ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc nên tôi khá tự tin với vị trí này”.
Sẽ có hơn 60 thí sinh từ 60 nước tham dự Siêu mẫu quốc tế 2013. Đại diện của Việt Nam lần này là người mẫu Diệu Huyền. Cô từng doạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 và là tên tuổi triển vọng của làng thời trang Việt.
Chuy?n shock phuong-trinh-tu-khen-minh-dep-cao-thai-son-benh-long-nhat-news
Diệu Huyền
Đây là lần đầu tiên, Diệu Huyền tham dự một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế, vì thế. Trước ngày lên đường, cô dành nhiều thời gan cho việc tập luyện, trang bị kiến thức, tham khảo ý kiến từ các đàn chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét