Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Vợ xấu, 'yêu' toàn phải tắt điện

Tôi thú nhận mình có chút ích kỉ, háo sắc khi thấy khuôn mặt xấu của vợ lại quay lưng đi không muốn nói lời nào.
Lấy về mới biết vợ xấu

Nói ra thì người ta cười chê và lại nói tôi là kẻ háo sắc, nhưng đúng thật, hơn 1 năm yêu người vợ hiện tại lúc này, tôi chưa từng nhìn thấy khuôn mặt thật của em, khi em chưa tô son đánh phấn.

Em là người thích trang điểm. Tôi hoàn toàn không phản đối điều đó, vì con gái cũng phải cần điệu đà, dịu dàng và biết tô vẽ bản thân một chút. Tôi không thích người trang điểm lòe loẹt, nhưng cái cách em làm khiến tôi hài lòng. Em không tỏ ra bảnh chọe như những cô gái thích môi đỏ chót, má hồng rực và mắt lung linh với kính sát tròng.

Sau 1 năm yêu nhau, tôi quyết định lấy em làm vợ. Tôi tự hào vì yêu được em, người con gái dịu dàng hiền thục lại xinh xắn. Đi đâu với em bạn bè tôi cũng khen em xinh đẹp. Đúng thật, khi son phấn vào em xinh đẹp thật. Nhưng tôi cũng chẳng ngờ, khuôn mặt thật của em lại khiến em khác xa thực tế như vậy. Những khi đi chơi, tôi luôn phải đợi em rất lâu để em đánh phấn tô son. Rồi có lúc tôi đến bất ngờ, em cũng không cho tôi vào hoặc bắt tôi đợi và em vào nhà tắm đánh phấn.
Tin shock, tin shock trong ngày, hình ảnh vợ đẹp, vo dep
Sau 1 năm yêu nhau, tôi quyết định lấy em làm vợ. Tôi tự hào vì yêu được em, người con gái dịu dàng hiền thục lại xinh xắn. (ảnh minh họa)

Nhiều lần tôi góp ý với em, nói yêu nhau rồi cần gì quan trọng câu nệ thế, chỉ đi ra ngoài em làm thế thì còn được. Nhưng em chỉ cười và nói ‘em quen rồi’.

Và sau khi lấy em làm vợ, sau đêm tân hôn, tôi bàng hoàng phát hiện ra khuôn mặt thật của em. Mặt em nhiều mụn, lại rỗ nhiều do những vết sợ của mụn để lại. Môi em thâm và không được tươi như lúc tô son, còn mắt em thì hoàn toàn là một mí. Tôi ngạc nhiên vô cùng vì tại sao người vợ lúc nào cũng được đánh giá cao về nhan sắc giờ lại xấu tệ hại đến vậy. Tôi còn tưởng chuyện trong phim, giống như mình bị đánh tráo cô dâu.

Tắt điện ‘yêu’ để không mất hứng

Tôi thú nhận mình có chút ích kỉ, háo sắc khi thấy khuôn mặt xấu của vợ lại quay lưng đi không muốn nói lời nào. Em cũng hiểu tâm ý của tôi nên không dám nói gì. Có lẽ, chính em không tự tin vào mình nên đã cố giấu tôi suốt thời gian yêu nhau. Đến bố mẹ tôi còn phải thảng thốt vì khuôn mặt thật của con dâu sau đêm tân hôn. Tôi không biết nói gì với em lúc này.

tin shock, gioi tinh tuoi tre, tin giai tri
Tôi thú nhận mình có chút ích kỉ, háo sắc khi thấy khuôn mặt xấu của vợ lại quay lưng đi không muốn nói lời nào. (ảnh minh họa)
Những ngày tháng ấy tôi không vui vẻ giống như người đàn ông mới cưới vợ. Tôi thấy có chút buồn vì nhan sắc em không được như tôi mong đợi, vả lại không vui vì em không nói cho tôi hay cho tôi nhìn khuôn mặt thật của em từ khi yêu nhau. Không phải tôi quá chán em chỉ vì, tôi còn chưa bình tĩnh, chưa dễ dàng chấp nhận chuyện này. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng là vợ chồng.

Em nói lời xin lỗi tôi. Những ngày đầu của đời sống vợ chồng, chúng tôi vẫn ân ái với nhau nhưng cảm hứng với em không dạt dào như trước. Tôi luôn tắt điện để vui vẻ vì không muốn nhìn vào khuôn mặt ‘giả dối’ của vợ. Tôi chưa sẵn sàng tha thứ cho em cũng như chưa sẵn sàng chấp nhận gương mặt thật của em. Tôi luôn cho đó là sự lừa dối. Tôi biết, mình làm thế không tốt, cũng không phải với vợ nhưng tôi cần thời gian, phải từ từ mới chấp nhận sự thật này được.


Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét